ครีมทาปากชมพู ปากดำ คล้ำเสีย จนไม่ทาลิปไม่ได้

โอ๊ยย ฟังดูแล้วก็ละเหี่ยใจมากค่ะ … สาวหลายต่อหลายคนถึงขั้นต้องไปหาวิธีมาแก้ปากดำกันให้วุ่น เพราะเวลาไม่ได้ทาลิปนี่ มันดำจนอายถึงขั้นไม่ทาลิปแล้วออกจากบ้านกันไม่ได้เลยทีเดียวจริงๆ นะ! นี่ไม่ได้โม้ แต่สีปากสวยใส ชมพูธรรมชาติเนี่ยล่ะดีที่สุดค่ะ ลงแค่ลิปมันลิปกลอสก็ดูอวบอิ่มน่าจูบแล้ว สาวปากดำนี่แอบอิจฉากันใหญ่เลย แต่จะบอกว่าต่อจากนี้ไม่ต้องกังวลกันแล้ว เพราะ “ปากที่ว่าดำแค่ไหนก็กลับมาเป็นสีชมพูใสได้แบบง่ายๆ” ด้วย 6 วิธีที่เราจะบอกต่อจากนี้ รีบโน๊ตกันไว้ให้ดีๆ จะได้ไม่ต้องนั่งทนปากดำกันอีกต่อไปค่ะ

1.เลิกใช้ลิปสติกราคาถูกที่ไม่ได้คุณภาพได้แล้ว!

หลายคนอาจจะเพิกเฉยและไม่ได้สนใจอะไรมากนัก แต่จะบอกให้ว่าลิปสติกที่ไม่ได้มาตราฐานนี่แหละค่า ตัวการในการทำให้ปากดำเลย เพราะบางทีสีที่เค้าผสมมาในลิปสติกที่คุณมองว่าสีแน่น กลบสีปากดีเว่อร์ๆ เนี่ยแหละค่ะ มีสารบางอย่างที่จะมากัดให้ริมฝีปากของเรานั้นกลายเป็นสีดำคล้ำได้ ดังนั้น หันมาใช้ลิปสติกที่ได้คุณภาพจะดีกว่า ปากจะได้ไม่ต้องดำอีกต่อไปค่ะ

2.เลิกเลียริมฝีปาก ถ้าปากแห้งให้ทาลิปมันซะ

ใครที่มีพฤติกรรมติดการเลียริมฝีปากจนเป็นนิสัย ขอให้เลิกค่ะ! ถ้าปากแห้ง ปากแตก ต้องใช้ลิปมันมาทานะคะ เพราะน้ำลายที่เราเอาไปป้ายนั้นไม่ได้ช่วยให้ปากชุ่มชื่นหรือแตกน้อยขึ้นอย่างใด แต่กลับทำให้ริมฝีปากดำขึ้นแบบง่ายๆ อีกด้วยนะ ดังนั้น เลิกค่ะแล้วสีปากจะดีขึ้นเอง 😀

3.สครับริมฝีปากอาทิตย์ละ 1-2 ครั้ง

วิธีนี้ช่วยได้และเห็นผลจริงๆ ค่ะ ลองไปหาซื้อสครับริมฝีปากมาใช้กันดู หาซื้อได้ง่ายๆ ทั่วไปมากมายหลายยี่ห้อ หรือใครที่อยากจะลองทำเอง ก็ทำได้ง่ายๆ เพียงแค่ผสม “น้ำตาล+น้ำผึ้ง+วาสลีน” เข้าด้วยกันและนำมาสครับริมฝีปากไปเรื่อยๆ ทิ้งไว้ประมาณ 5-10 นาที จากนั้นให้เช็ดออก แค่นี้ปากก็นุ่มชุ่มชื้น และจะดูชมพูขึ้นได้ง่ายๆ หมั่นทำอาทิตย์ละ 1-2 ครั้ง รับรองว่าเวิร์ค!

4.ใช้แปรงสีฟันช่วยขัดทุกครั้งหลังแปรงฟัน

หลังจากแปรงฟันเสร็จแล้วทุกครั้ง อย่าลืมที่จะนำแปรงสีฟันมาถูเบาๆ ไปมารอบๆ ริมฝีปาก เพื่อช่วยขจัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพของริมฝีปากให้ออกไป จากนั้นผิวก็จะสร้างใหม่และดูใส อมชมพูขึ้น ปากก็จะหายคล้ำได้อย่างน่าอัศจรรย์ใจ วิธีนี้ใครหลายคนยืนยันมาว่าเห็นผลจริงในระยะเวลาไม่ถึงเดือน ไม่เชื่อต้องลองดูค่ะ ยาสีฟันที่ใช้ก็เป็นตัวที่เราแปรงฟันเลยนั่นล่ะ แต่ยี่ห้อที่คนส่วนมากแนะนำจะเป็นฟลูโอคารีลค่ะ เวิร์คไม่เวิร์คต้องลองดูกันค่ะ ทำเสร็จอย่าลืมทาลิปมันทุกๆ ครั้งด้วยนะ เดี๋ยวริมฝีปากไม่ชุ่มชื้น ช่วยไม่ได้ไม่รู้ด้วย ;P

5. เลเซอร์ริมฝีปาก

อย่างที่รู้กันดีอยู่แล้วว่าเทคโนโลยีสมัยนี้มีความก้าวหน้าเป็นอย่างมาก จึงไม่ต้องแปลกใจถ้าในปัจจุบันนี้จะมี “เลเซอร์ลบริมฝีปากดำ” ออกมาแล้ว! วิธีนี้อาจจะต้องใช้กำลังทรัพย์กันซะหน่อย แต่ช่วยให้หายปากดำคล้ำได้เร็วดีมาก ใครที่อยากได้ความรวดเร็วและมีริมฝีปากที่ชมพูเฉดธรรมชาติ ก็ต้องลองวิธีนี้ค่ะ รับรองว่าไม่เจ็บ หายดำเร็ว สีกลับมาสวยแบบนิรันดร์กาล นี่เฟิร์มให้เลย!

6. สักริมฝีปาก

ส่วนวิธีนี้ ใครที่คิดว่าการเลเซอร์ริมฝีปากยังเร็วไม่พอ ก็ขอให้มา “สักริมฝีปาก” กันดูค่ะ รับรองว่าสักปุ๊บ ปากหายดำปั๊บ แถมยังไม่ต้องทาลิปอีกด้วยนะ เพราะปากจะเป็นสีชมพูสดใสได้ตลอดเวลา ส่วนสีจะธรรมชาติหรือไม่ก็ขึ้นอยู่กับเฉดที่เราเลือกให้ช่างสักลงค่ะ วิธีนี้เจ็บที่สุด แต่ผลลัพธ์ที่ได้ก็ดีงามและรวดเร็ว จนสมัยนี้สาวๆ หลายคนนิยมวิธีนี้กันมากที่สุดค่ะ อาจจะใช้เงินหน่อยและไม่ได้อยู่ถาวร แต่เนื่องด้วยสาวๆ อยากจะรีบสวยกันก็เลยไปจัดการสักริมฝีปากให้มันสิ้นเรื่องไป จะได้สวยเร็วๆ ยังไงล่ะ > < จบไปแล้วกับ 6 วิธีกำจัดริมฝีปากดำคล้ำให้กลับมาเป็นสีชมพูใสสมวัย ใครยังไม่เคยลองทำวิธีไหน ก็ขอให้ลองทำกันดู แต่ถ้าเอาง่ายที่สุด ก็คือการทาลิปสติกในทุกๆ วันเพื่อกลบริมฝีปากนี่แหละค่าา .. แต่อย่าลืมเลือกลิปสติกที่มีคุณภาพนะ ไม่งั้นปากดำกว่าเดิม เราไม่รู้ด้วยนะ http://www.auradiamondwhite.com/