เครื่องนับธนบัตร สะดวก รวดเร็ว ประหยัดเวลา ใช้งานง่าย

เครื่องนับธนบัตร สะดวก รวดเร็ว ประหยัดเวลา ใช้งานง่าย
เครื่องนับธนบัตร สะดวก รวดเร็ว ประหยัดเวลา ใช้งานง่าย

เครื่องนับธนบัตร มาพร้อมกับกลไกคอมพิวเตอร์อย่างเต็มที่คุณสมบัตินี้ให้ เครื่องนับธนบัตร บิลด้วยความเร็วใน การนับจำนวนตัวแปรของ ถึง 1500 ค่าใช้จ่าย / นาที, batching, การเพิ่มและหมายถึง คู่ของการตรวจจับของปลอม นอกจากนี้ เคาน์เตอร์ เงินจำนวนนี้ เป็นอุปกรณ์ที่มี ฝาปิด แม่พิมพ์ คริลิค เพื่อป้องกันผู้ใช้จากฝุ่นละอองที่สร้างขึ้นโดยการกระทำอย่างรวดเร็วนับมีสไตล์ พลัสเป็นหนึ่งในการเก็บเงินมีประสิทธิภาพมากที่สุดและมีความสมบูรณ์พร้อมใช้งานช่วยให้คุณในการนับและตรวจสอบสกุลเงินปลอมในสภาพแวดล้อมทางธุรกิจใดๆ ที่เป็นเงินสดและทำธุรกรรมอย่างเข้มงวดของการนับการควบคุมตรวจสอบการปลอมจำเป็นต้องใช้ แนะนำเครื่องนับธนบัตร ที่คุณต้องประทับใจในการใช้งาน อย่างแน่นอนเพราะได้มากกว่าการนับเหรียญ

เครื่องนับธนบัตรมีความสามารถ นับตรวจธนบัตรปลอม ระบบ MG UV IR สามารถบอกได้ว่าธนบัตรที่ผ่านเครื่องมีมูลค่าเท่าไร มีการรวมผลการนับแสดงออกผ่านจอ ซึ่งจุดนี้เองจะได้มีการพัฒนาอย่างต่อเนื่องในการส่งออกข้อมูลที่ปราก็ทางหน้าจอเครื่องนับธนบัตร ไปยังหน้าจอของคอมพิวเตอร์ และมีโปรแกรมในคอมพิวเตอร์ซึ่งใช้งานร่วมกับข้อมูลที่ได้จากเครื่องนับธนบัตร

ปัจจุบัน เครื่องนับธนบัตร ตรวจธนบัตรปลอม (Bill Counter) มีความเร็วสูง พร้อมระบบตรวจธนบัตรปลอม UV+MG ฟังก์ชั่นครบครัน ทั้งนับต่อเนื่อง นับสะสมยอด ตั้งจำนวนนับ รวดเร็ว แม่นยำ และประสิทธิภาพสูงเครื่องนับธนบัตรรุ่นนี้ ถือเป็นรุ่นสุดยอดและยอดนิยม สำหรับร้านค้า/ธุรกิจ เพราะมีระบบ High speed + UV + MG เพื่อความสะดวกรวดเร็วในการตรวจนับเงิน และป้องกันความผิดพลาดที่เกิดจากการนับ ช่วยเพิ่มความคล่องตัวของ ธุรกิจทุกประเภท แม่นยำ ไม่ผิดพลาด ไม่เสียเวลาจากการนับด้วยมืออีกต่อไป